526B Tôn Đức Thắng, TX. Lagi, Tỉnh Bình Thuận
Email: satthephungbinh@gmail.com

Top 10 các loại vật liệu trong xây dựng có thể được thay thế trong tương lai mà bạn nên biết

Trong tương lai gần, Sắt thép tại bình thuận tin chắc rằng các vật liệu tự nhiên bao gồm sợi gai dầu và sợi nấm cũng như các nguyên vật liệu tổng hợp như sợi carbon và nhựa có hiệu suất cao sẽ đóng một vai trò rất lớn trong quá trình xây dựng. Hãy cùng Sắt thép tại bình thuận theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
07/09/2022 306 lượt xem

Nhà máy tôn Hùng Bình được biết đến là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như sắt thép tại Bình Thuậnsắt thép Bình Thuậnbảng giá sắt thép Bình Thuậnnhà máy tôn Bình Thuậnsắt thép Lagibảng giá tôn thép Bình Thuậnxà gồ Bình Thuận. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Tôn Thép Hùng Bình tự hào là đơn vị không ngừng phát triển đầu tư vào cả con người và hoạt động kinh doanh của mình.

Tấm phủ than sinh học

Công ty khởi nghiệp Made of Air tại Đức đã cho sản xuất loại nhựa sinh học từ các chất thải rừng và nông trại để thay thế carbon và đặc biệt có thể được sử dụng để làm các đồ vật bao gồm cả tấm ốp.

Các tấm hình lục giác này có tên là HexChar và đang được lắp đặt tại một đại lý Audi ở Munich vào năm ngoái, đánh dấu sự kiện lần đầu tiên loại nguyên liệu này được sử dụng trên một tòa nhà.

Bê tông cốt sợi carbon

Tiếp theo Sắt thép tại bình thuận sẽ giới thiệu tiếp với bạn một loại bê tông rất mới mẻ, loại bê tông này đang được phát triển và được tăng cường bằng các sợi carbon, cho đến ngày nay chúng ta nên cần ít bê tông hơn cho một cấu trúc có cùng cường độ.

Bằng sự miệt mài cùng bộ óc thiên tài các nhà nghiên cứu tại Đại học kỹ thuật Dresden đã cùng nhau làm việc với công ty kiến ​​trúc Đức Henn để tạo ra tòa nhà làm từ "bê tông carbon" này, nó còn được gọi với cái tên The Cube.

Nhựa siêu bền

Loại nhựa này được phát minh bởi các nhà kỹ sư hóa học của viện công nghệ Massachusetts, 2DPA-1 khá nhẹ và có thể đúc như tất cả các loại nhựa khác trên thì trường và đặc biệt là độ bền gấp đôi thép đấy nhé.

Theo tìm hiểu của Sắt thép tại bình thuận loại nhựa này được tổng hợp bằng quy trình polyme hóa mới, đầu tiên nó sẽ được sử dụng để làm lớp phủ siêu mỏng để nâng cao được độ bền của các vật thể, nhưng trong tương lai Sắt thép tại bình thuận tin rằng loại nhựa này có thể được phát triển thành một vật liệu để gia cố kết cấu cho các tòa nhà.

Sợi nấm in 3D

Bạn sẽ có được rất nhiều cách để sử dụng sợi nấm, cách hiệu quả nhất là lấy phần sinh dưỡng của nấm để xây dựng.

Đây là một phương pháp in 3D của Blast Studio, theo Sắt thép tại bình thuận được biết thì phương pháp này thực tế ở London đã được sử dụng để tạo ra một cây cột cao đến hai mét và đặc biệt có thể được sử dụng như một phần tử kiến ​​trúc chịu lực.

Thép cây gai dầu

Được làm từ một trong những nhà máy cô lập carbon nhất thế giới, vật liệu thép cây gai dầu hiện đang được nghiên cứu và phát triển tại viện bách khoa Rensselaer của Hoa Kỳ.

Mục đích chính của vật liệu này là sẽ trở thành một giải pháp thay thế carbon thấp trong tương lại, với chi phí thấp cho thép cây tiêu chuẩn và hơn hết là tránh được vấn đề ăn mòn, giúp kéo dài tuổi thọ của kết cấu bê tông.

Bê tông Carbon

Hiên nay công ty Carbicrete của Canada đã phát triển thành công một phương pháp cô lập carbon trong bê tông, với tuyên bố rằng sản phẩm của họ thu giữ nhiều carbon hơn lượng thải ra.

Thay vì xi măng gốc canxi như thường, thì loại xi măng thải ra nhiều CO2, Carbicrete dựa vào khí thải từ ngành thép cộng với cacbon thu được từ các nhà máy công nghiệp. Họ đã sử dụng nó để làm các khối xây bê tông và các tấm đúc sẵn.

Gạch phế thải xây dựng

Loại gạch này được phát minh bởi giáo sư kỹ thuật Gabriela Medero tại Đại học Heriot-Watt của Edinburgh và ra mắt thông qua công ty khởi nghiệp Kenoteq của chính cô, Loại gạch này được làm từ 90% chất thải xây dựng và không được đốt cháy.

Loại gạch Sắt thép tại bình thuận tin chắc rằng có thể thay thế carbon thấp cho gạch thông thường đã có sẵn để đặt hàng với màu tiêu chuẩn hoặc màu riêng.

Ván từ vỏ khoai tây

Các nhà thiết kế của Rowan Minkley và Robert Nicoll có trụ sở tại London đã thành công tạo ra sự thay thế thân thiện với môi trường này thay cho các vật liệu sử dụng một lần như MDF và ván dăm.

Ván này được gọi với cái tên là Chip Board, nó được tạo ra từ vỏ khoai tây và được làm không chứa formaldehyde hoặc các thành phần độc hại khác, và đặc biệt ván này hoàn toàn có thể được sử dụng làm vật liệu xây dựng luôn đấy nhé.

Gạch mướp xanh

Và cuối cùng hãy theo chân Sắt thép tại bình thuận để biết thêm về một loại gạch rất đặc biệt mà bạn không tin được là nó có tồn tại luôn đấy. Loại gạch đặc biệt này được thiết kế và phát triển bởi các nhà nghiên cứu tại trường Ấn Độ ở Mumbai, những viên gạch sinh học này được làm từ các nguyên vật liệu như: đất, xi măng, than củi và sợi xơ mướp hữu cơ, loại cây này thường được sử dụng để làm bọt biển.

Những khoảng trống tự nhiên trong mạng lưới của mướp sẽ giúp những viên gạch có thể nhân đôi lên như một ngôi nhà cho đời sống động thực vật, điều này làm tăng tính đa dạng sinh học của các thành phố.

Kết Luận

Vừa rồi Sắt thép tại bình thuận đã chia sẽ cho các bạn về những loại vật liệu xây dựng đã và đang phát triển để có thể áp dụng vào ngành xây dựng trong tương lai, những vật liệu này thật đặc biệt phải không nào, Sắt thép tại bình thuận hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp cho các bạn có một ngày thật thư giản và nhiều niểm vui.

Tags: Sắt thép tại Bình Thuậnsắt thép Bình Thuậnbảng giá sắt thép Bình Thuậnnhà máy tôn Bình Thuậnsắt thép Lagibảng giá tôn thép Bình Thuậnxà gồ Bình Thuận

Bài viết liên quan
Top
X