526B Tôn Đức Thắng, TX. Lagi, Tỉnh Bình Thuận
Email: satthephungbinh@gmail.com

Vít bắn tôn tự khoan (Vít bắn tôn SEC,vít bắn tôn inox)

Vít hợp kim thép các loại
Giá: Liên hệ
Yên tâm mua hàng
Dịch vụ Chuyên nghiệp
Chất lượng Vượt trội
Chi phí Cạnh tranh
Nhiều năm Kinh nghiệm
Hỗ trợ 24/7
Chi tiết sản phẩm

1. Vít bắn tôn (Vít bắn tôn SEC, Vít bắn tôn Rồng, Vít bắn tôn đầu dù)

Vít bắn tôn hay còn gọi là vít tự khoan lục giác có mũ có hình lục giác, đầu mũi tự khoan hình đuôi cá giúp cho vít bắn tôn khoan và xuyên qua các các vật thể tôn, thép…Sản phẩm được làm bằng thép, bên ngoài được xi mạ. Ở phần đầu lục giác có thêm một đệm cao su để làm kín vị trí kết nối tránh cho nước, khí … lọt vào trong.

Vít bắn tôn là loại vít được ứng dụng rộng rãi trong nghành nhôm kính và các ngành xây dựng được sử dụng để bắn các tấm tôn trần, tôn chắn công trình cực bền và đẹp. Vật tư Phúc Lâm chuyên cung cấp vít bắn tôn đầu lục giác với đầy đủ kích thước, cam kết chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

3. Cấu tạo của Vít bắn tôn (Vít bắn tôn SEC, Vít bắn tôn Rồng, Vít bắn tôn mạ kẽm)

Cấu tạo của Vít bắn tôn được chia làm 3 phần:

_Đầu vít thường có 4 cạnh, thiết kế dạng mũi khoan với mục đích đầu vít sẽ xuyên thủng được bề mặt tiếp xúc, cụ thể ở đây là bề mặt tấm tôn lợp, bề mặt của xà gồ.

_Thân vít là dạng ren suốt có thể ăn sâu vào bề mặt như tôn, bê tông hay gỗ.

_Đầu khoan thông thường sẽ được thiết kế dạng lục giác liền long đen.

Phần đầu đuôi cá hay còn gọi là đầu tự khoan, có dạng đuôi cá như một mũi khoan sắc nhọn, có thể xuyên thủng các loại vật liệu cứng như kim loại, nhựa, hay gỗ. Đây là điểm khác biệt của vít bắn tôn so với các loại vít khác. Đầu vít bắn tôn cũng là đầu của vít tự khoan thông dụng.

Phần thân của vít bắn tôn có tiện ren, để những đường gân ren có thể ăn khớp với thân xà gồ để liên kết kết chắc chắc giữa vít bắn tôn và xà gồ với nhau, qua đó neo giữ kết cấu một cách chắc chắn.

Phần nấm của vít bắn tôn có dạng lục giác ngoài, đây là điểm khác biệt của vít bắn tôn so với tất cả các loại vít khác. Phần nấm này cũng có nhiệm vụ tương tự như phần nấm của các loại vít tự khoan khác, đó là vị trí để sử dụng súng bắn vít, và là điểm đỡ tạo ra liên kết.

Phần vòng đệm nhựa có công dụng là bịt kín khoảng hở giữa nấm của vít bắn tôn, và mặt trên của tấm tôn lợp, nhằm tránh rò rỉ nước vào bên trong gây ra hư hại về lâu dài và trước mắt.

Và một bộ phận không thể tách rời của vít bắn tôn khi sử dụng, đó là long đen cao su hay long đen nhựa dẻo (gioăng).

4. Vật liệu chế tạo vít bắn tôn

Vít bắn tôn được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế DIN (Đức), JIS (Nhật Bản), ASMT (Mỹ),  ISO (Quốc Tế), GB (Trung Quốc), TCVN (Việt Nam)… đạt cấp bền cao được sử dụng các vật liệu để sản xuất như: thép hợp kim, thép không gỉ SUS201/304/316. Mỗi một sản phẩm của Vít bắn tôn Tự Khoan được sử dụng các vật liệu khác nhau sẽ có các cấp bền khác nhau.

Kích thước: 20, 25, 40, 50, 60, 75, 100 (mm)

Chất liệu: inox 304, inox 201, inox 316, vít mạ kẽm, mạ cầu vồng…

Loại vít bắn tôn: Đầu lục giác

4.1 Vít bắn tôn được làm từ thép hợp kim.

Sản phẩm vít bắn tôn được cấu tạo có phần đầu tiếp xúc với bề mặt được thiết kế dạng khoan, đầu khoan được thiết kế dạng lục giác, đầu này thường được sử dụng khoan để bắn vít vào vị trí cần cố định. Phần thân được làm dạng ren nên có thể ăn sâu vào bề mặt như tôn hoặc gỗ.

Màu sắc: vít bắn tôn trên thị trường thường có màu đồng hoặc mạ kẽm.

Kích thước: 20, 25, 40, 50, 60, 75, 100 (mm)

Loại vít bắn tôn: Đầu lục giác

Tags: Sắt thép tại Bình Thuậnsắt thép Bình Thuậnbảng giá sắt thép Bình Thuậnnhà máy tôn Bình Thuậnsắt thép Lagibảng giá tôn thép Bình Thuậnxà gồ Bình Thuận

Lượt xem: 336
Top
X