526B Tôn Đức Thắng, TX. Lagi, Tỉnh Bình Thuận
Email: satthephungbinh@gmail.com

Danh sách các loại sắt thép xây dựng tại bình thuận với tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất dành cho bạn

Ngày này thì trên thị trường đã và đang có rất nhiều các loại sắt thép xây dựng khác nhau tại Bình Thuận. Mỗi loại chắc chắn đều sẽ sở hữu những đặc tính, ưu nhược điểm và khả năng ứng dụng riêng biệt của nó. Mục đích nhằm đáp ứng đầy đủ và tối đa nhất cho các nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, về sự đa dạng về thương hiệu của các sản phẩm cũng là điều khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy rất phân vân phải không nào? Chính vì vậy mà Sắt thép tại bình thuận sẽ chia sẻ đến bạn thật kỹ về vấn đề này trong bài viết dưới đây.
27/10/2022 340 lượt xem

Nhà máy tôn Hùng Bình được biết đến là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như sắt thép tại Bình Thuậnsắt thép Bình Thuậnbảng giá sắt thép Bình Thuậnnhà máy tôn Bình Thuậnsắt thép Lagibảng giá tôn thép Bình Thuậnxà gồ Bình Thuận. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Tôn Thép Hùng Bình tự hào là đơn vị không ngừng phát triển đầu tư vào cả con người và hoạt động kinh doanh của mình.

Danh sách các loại sắt thép trong xây dựng phổ biến tại bình thuận

Sắt Thép là một trong những thành phần kết cấu cực kỳ quan trọng và rất khó để thay thế trong ngành xây dựng. Chúng thường đóng vai trò như một bộ khung xương chính của cả công trình.

Hiện nay vì sự phát triển nhanh chóng của xã hội, xã hội ngày càng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Các loại Sắt thép tại bình thuận xây dựng được sản xuất ngày càng da dạng hơn để có thể đáp ứng được tối đa các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

1/ Thép dây thép cuộn

Theo tìm hiểu của Sắt thép tại bình thuận thì loại thép cuộn này là loại thép có nhiều hình dạng như: dạng dây, cuộn trònv và thường sẽ có bề mặt trơn nhẵn hoặc có gân. Dây thép cuộn thường sẽ có các đường kính thông dụng là: Ø6mm, Ø8mm, Ø10mm, Ø12mm, Ø14mm.

Một cuộn thép cơ bản sẽ có trọng lượng khoảng 200 kg đến 459kg/cuộn và còn tùy theo Ø của thép. Nếu trường hợp bạn đặt hàng thì các hãng sản xuất cũng có thể cung cấp trọng lượng lên tận 1.300 kg/cuộn đấy nhé.

Thép cuộn phải đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật như: giới hạn chảy, độ bền tức thời, độ dãn dài của thép. Với những thông số này thì thường được các kỹ sư sẽ xác định bằng phương pháp thử kéo, thử uốn ở trạng thái nguội.

Theo kinh nghiệm của Sắt thép tại bình thuận thì sản phẩm thép dây cuộn thường được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi trong gia công kéo dây, xây dựng gia công, xây dựng công trình nhà ở, cầu đường, hầm…

Sản phẩm thép dây hiện nay cũng đã  và đang được sản xuất với nhiều dạng khác nhau để đáp ứng lửa thị trường hiện nay. Tuy vậy, loại thép dây mạ kẽm chính là dòng sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay.

2/ Các loại thép tròn - Sắt thép tại bình thuận

Các loại thép tròn hiện nay được sản xuất với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Giúp mang lại khả năng phục vụ tốt nhất cho mọi công trình xây dựng của khách hàng.

Theo ghi nhận của Sắt thép tại bình thuận thì các loại thép tròn được sử dụng nhiều và phổ biến là thép thanh vằn hoặc thép thanh tròn trơn. Hay chúng còn được nhiều người biết đến với cái tên là thép cây.

Sản phẩm thép này thường được sử dụng nhiều cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Thép đòi hỏi về độ dẻo dai, chịu uốn và độ dãn dài cao.

+ Thép thanh vằn hay bạn có thể gọi là thép cốt bê tông. Mặt ngoài sẽ có các gân với các đường kính phổ biến từ Ø10 đến Ø32.

+ Thép thanh tròn trơn có ngoại hình nhẵn trơn, cùng chiều dài thông thường là 11,7m / cây. Loại thép này  sẽ có đường kính thông dụng: từ Ø14 đến Ø25.

3/ Thép ống

Theo Sắt thép tại bình thuận thì với cấu tạo hoàn toàn rỗng bên trong, cùng thành mỏng và trọng lượng khá nhẹ. Với độ cứng vững, độ bền cao và bạn cũng có thể sơn, xi, mạ để tăng thêm độ bền cho loại vật liệu này.

Các công trình xây dựng hiện nay sử dụng các loại thép ống ngày càng phổ biến. Vì thép rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã: Thép ống đen, thép ống mạ kẽm, ống thép nhúng nóng… Ngoài ra còn loại có thép ống hình oval nữa đấy nhé. Cùng sự đa dạng và phòng phú về hình dạng của thép ống: Hàn xoắn, thép ống mạ kẽm, thép ống hàn cao tầng, thép ống hàn thẳng, thép ống đúc carbon…

Thép ống được ứng dụng cho các công trình xây dựng lĩnh vực công nghiệp như: Nhà thép tiền chế, giàn giáo chịu lực, hệ thống cọc siêu âm trong kết cấu nền móng, trụ viễn thông, đèn chiếu sáng đô thị, trong các nhà máy cơ khí.

Bởi vì sự đa dạng về ứng dụng này mà quy cách thép ống cũng đang được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, trọng lượng khác nhau. Sắt thép tại bình thuận khuyên bạn nên tham khảo và lựa chọn loại quy cách phù hợp nhất nhất cho các nhu cầu sử dụng của mình. Để đảm bảo công trình đạt được chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

4/ Các loại thép hộp trên thị trường - Sắt thép tại bình thuận

Thép hộp hiện nay đang được đánh giá khá cao và là loại vật liệu thép có ứng dụng mạnh mẽ và đa dạng nhất. Không chỉ được sử dụng cho các công trình xây dựng để làm cột kèo, khung thép mái,… Mà sản phẩm thép hộp còn được ứng dụng vô cùng nhiều vào thực tế trong cuộc sống hằng ngày. Như sử dụng làm chân bàn, ghế, làm cánh cống, cửa,…

Các loại thép hộp trên thị trường hiện nay được sản xuất với 2 dạng chính là thép hộp vuông và thép hộp chữ nhật. Mỗi loại đều sẽ có quy cách đa dạng và khả năng ứng dụng tương ứng

Tiêu chí đánh giá loại thép nào tốt

Sắt thép tại bình thuận tin chắc việc chọn được thép loại tốt nhất để đảm bảo chất lượng cho công trình, vừa có giá thành phù hợp thật  sự không hề đơn giản phải không nào. Hãy cùng lưu ý một số điều sau đây nhé:

1/ Tiêu chí về chuẩn kích thước

Việc hao hụt về khối lượng tưởng chừng sẽ không quan trọng nhưng nó lại lại ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng công trình đấy nhé. Đối với những công trình lớn bạn cần phải sử dụng tới hàng vạn thanh thép mà dùng phải thép “dởm” sẽ làm giảm tuổi thọ công trình.

2/ Thép nào có giá thành tốt nhất

Bạn nên lưu ý với những thương uy tín, thường giá các loại thép chuẩn luôn ổn định và chuẩn. Việc thay đổi giá cũng không quá nhiều.

Vì vậy, trước khi quyết định chọn loại thép tốt nhất cho dự án xây dựng hay nhà ở. Đừng quên tham khảo bảng giá chuẩn của các loại thép uy tín.

3/ Tiêu chuẩn thép xây dựng

Sắt thép tại bình thuận sẽ bật mý cho bạn một điều quan trọng mà chỉ dân trong nghề mới biết đó là thép có đạt chuẩn chất lượng hay không là một yếu tố lựa chọn của bạn nhé.

Hiện nay Việt Nam đang áp dụng bộ tiêu chuẩn thép xây dựng phổ biến sau:

  • Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3505 – 1996, JIS G3112 – 1987.
  • Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651 – 1985, TCVN 1651 – 2008.
  • Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: ASTM A615/A615M – 08.
  • Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS 4449:1997.

4/ Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Chọn đại lý cung cấp uy tín chính là một trong những yếu tố quyết định giúp bạn chọn được loại thép nào tốt nhất, phù hợp cho công trình của mình.

Tổng kết

Vừa rồi thì Sắt thép tại bình thuận đã chia sẻ đến bạn danh sách các loại sắt thép xây dựng tốt nhất và một số các tiêu chí để đánh giá chất lượng của thép, hy vọng bạn sẽ có một ngày tốt lành.

Bài viết liên quan
Top
X