526B Tôn Đức Thắng, TX. Lagi, Tỉnh Bình Thuận
Email: satthephungbinh@gmail.com

Cùng sắt thép tại Bình Thuận tham khảo giá tôn màu lợp mái Đông Á mới nhất

Cùng sắt thép tại Bình Thuận tham khảo giá tôn màu lợp mái Đông Á mới nhất
10/05/2023 191 lượt xem

Đôi nét về tôn lợp, sắt thép tại Bình Thuận

Tôn (tole) lợp còn được gọi là tấm lợp mái hoặc thiết lợp nhà, các công trình xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế, làm máy hiên hiện nay đa phần đều sử dụng các loại tôn lợp. Khi các phương pháp lợp truyền thống như ngói nung, tấm lợp amiang (rất độc hại) thể hiện nhiều mặt hạn chế thì tôn lợp xuất hiện.

Tôn lợp không những đáp ứng về tính thẩm mỹ cho công trình mà còn bảo đảm về tốc độ thi công, cũng như chi phí tiết kiệm đáng kể khi tuổi thọ của chúng cao có thể kéo dài, đối với tôn lợp nhựa có thể là 15 tới 30 năm còn tôn lợp kim loại kéo dài tới 30 – 50 năm.

Hiện nay tôn lợp được thiết kế đa dạng về công dụng như tôn lạnh, tôn cách nhiệt,… màu sắc, kiểu dáng đặc biệt là khi tôn lợp có thể mô phỏng hình dạng của viên ngói tấm hoặc tấm lợp giả vân gỗ.

Tôn lạnh màu Đông Á là gì, sắt thép tại Bình Thuận?

Tôn lạnh màu Đông Á được sản xuất ứng dụng dựa trên dây chuyền công nghệ NOF hiện đại (lò đốt không oxy) làm sạch bề mặt tôn tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Tôn lạnh màu Đông Á được phủ lớp sơn trên nền hợp kim nhôm kẽm, thường hai mặt tôn có màu sơn giống nhau.

Tôn Đông Á tập trung đầu tư các trang thiết bị, dây chuyền sản xuất tiên tiến với công nghệ hiện đại, không độc hại và thân thiện môi trường từ các nước phát triển cao như: Nhật Bản, Hàn Quốc…

Nhà máy Tôn Đông Á đầu tiên đặt tại Bình Dương: Số 5, đường số 5, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất thép cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu, thép hộp mạ kẽm phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng.

Công ty thành lập ngày 5/11/1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á, sau đó đổi thành Công ty TNHH Tôn Đông Á vào năm 2004. Năm 2009 được xem là một bước ngoặt lớn của Tôn Đông Á khi chuyển đổi từ hình thức công ty TNHH sang công ty cổ phần để phù hợp với tình hình mới, hòa nhập vào sự phát triển chung của đất nước và thế giới.

Sắt thép tại Bình Thuận, các tiêu chuẩn của tôn lạnh màu Đông Á

Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G 3322.

Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: ASTM A755/A755M.

Tiêu chuẩn Úc:  AS 2728.

Tiêu chuẩn Malaysia: MS 2383.

Tiêu chuẩn châu Âu: EN 10169.

Sắt thép tại Bình Thuận, Bảng màu tôn lợp Đông Á

Tùy thuộc vào sở thích, phong thủy của chủ nhà mà có thể thoải mái lựa chọn màu tôn thích hợp cho công trình xây dựng của mình. Hiện có các màu phổ biến hay sử dụng như sau, quý khách hàng tham khảo bảng màu bên dưới:

Tôn màu xanh ngọc

Tôn màu trắng sữa

Tôn màu xanh dương

Tôn màu đỏ đô,…

Ưu điểm của tôn lạnh Đông Á

Không phải ngẫu nhiên mà tôn lạnh màu Đông Á lại được ưa chuộng như vậy, bởi sản phẩm có các ưu điểm nổi bật như sau:

Tôn lạnh Đông Á có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với các loại tôn kẽm trong cùng một môi trường và thời tiết. Lớp mạ có cấu tạo từ hợp kim nhôm và kẽm nên khả năng chống ăn mòn rất cao, giúp tăng tuổi thọ của công trình.

Tôn lạnh màu có khả năng phản xạ ánh sáng mặt trời tốt từ đó giúp cho mái nhà, mái hiên luôn mát mẻ.

Với lớp mạ màu bên ngoài, tôn lạnh màu Đông Á có khả năng giữ cho bề mặt bền màu, thẫm mỹ cao, giảm bong tróc và trầy xước.

Tôn lạnh màu Đông Á được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Là thương hiệu tôn lợp mái có hệ thống đại lý rộng khắp trải dài từ Nam chí Bắc và sang cả thị trường Đông Nam Á, Tây Á…, được người dùng tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình.

Quy cách tôn màu Đông Á

Hiện nay tôn Đông Á có quy cách thông dụng là 1,07 mét, khổ khả dụng 1 mét.

Chiều dài tôn thường là 2 mét, 3 mét, 6 mét hoặc cắt theo mục đích sử dụng của khách hàng.

Độ dày: 0.25 mm, 0.30 mm, 0.35 mm, 0.37 mm, 0.40 mm, 0.42 mm, 0.45 mm, 0.47 mm, 0.48 mm, 0.50 mm, 0.52 mm, 0.58 mm.

Các loại sóng tôn: Sóng Cliplock, 11 sóng, 13 sóng la phông, 5 sóng vuông, 6 sóng vuông, 9 sóng vuông, sóng ngói Ruby, sóng Seam Lock, sóng tròn, sóng ngói tây.

Ứng dụng của tôn mạ màu Đông Á

Được dùng làm tôn lợp mái nhà ở, mái nhà xưởng, mái hiên, làm vách, máng xối; trong ngành công nghiệp điện tử, điện lạnh, làm các bảng hiệu quảng cáo công ty,… Bên cạnh đó, tôn màu còn được sử dụng làm trần nhà, đồ thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất nhờ vào giá tôn mạ màu tiết kiệm.

Báo giá tôn màu lợp mái của Đông Á tham khảo.

Báo giá tôn lợp mái Đông Á cũng như các loại tôn khác luôn được Sắt thép tại Bình Thuận cập nhật, và các loại sắt thép xây dựng,…. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sắt thép tại Bình Thuận báo giá tôn lợp rẻ nhất, nhanh nhất, chính xác nhất, vận chuyển đến mọi công trình ở Bình Thuận và các tỉnh thành lân cận.

Giá tôn màu xanh ngọc Đông Á (9 sóng)

STT     ĐỘ DÀY        GIÁ NIÊM YẾT (đồng/m)

1          0,40mm           115.000

2          0,45mm           130.000

3          0,50mm           149.000

 Giá tôn màu xanh ngọc tôn loại thường (9 sóng)

STT     ĐỘ DÀY        GIÁ NIÊM YẾT (đồng/m)

1          0,25mm           60.000

2          0,30mm           71.000

3          0,35mm           80.000

4          0,40mm           90.000

5          0,45mm           101.000

6          0,50mm           115.000

Sắt thép tại Bình Thuận, Mua tôn lợp mái Đông Á ở đâu chất lượng?

Để có thể lựa chọn được một nhà cung cấp tôn chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đó chính là lý do mà quý khách hàng nên lựa chọn Sắt thép tại Bình Thuận, sắt thép Hùng Bình.

 

Bài viết liên quan
Top
X