526B Tôn Đức Thắng, TX. Lagi, Tỉnh Bình Thuận
Email: satthephungbinh@gmail.com

Sắt thép tại Bình Thuận giới thiệu những hãng sắt thép chất lượng trên thị trường hiện nay

Sắt thép tại Bình Thuận giới thiệu những hãng sắt thép chất lượng trên thị trường hiện nay
05/04/2023 364 lượt xem

Sắt thép là những vật liệu không thể thiếu được trong thi công xây dựng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước khiến bạn phân vân chưa biết nên chọn loại nào. Bài viết sau đây của Sắt thép tại Bình Thuận sẽ giới thiệu một số hãng sắt thép xây dựng uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng để bạn tham khảo.

Thép Việt Nhật

Đây là thương hiệu uy tín được không ít các nhà thầu lớn nhỏ trong và ngoài nước lựa chọn phục vụ cho những công trình xây dựng trọng điểm. Có thể kể đến như: Trung tâm hội nghị quốc gia, trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế, nhà máy nhiệt Tam Hưng, bệnh viện Trung ương Huế, nhà máy thủy điện Sơn La… Nhờ đặc tính chịu lực tốt nên thép Việt Nhật được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng giá thành hợp lý đây xứng đáng là sản phẩm chất lượng để người tiêu dùng đặt niềm tin.

Thép Hòa Phát

Hãng tiếp theo Sắt thép tại Bình Thuận phải kể đến là thép Hòa Phát. Đây là một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất thành công thép D55 mác cao phục vụ nhiều công trình cầu đường lớn trong nước. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, công ty còn xuất khẩu sản phẩm sang các nước khác như: Mỹ, Campuchia, Úc… và đang được đón nhận nhiệt tình.

Các sản phẩm của Hoà Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với công nghệ khép kín, không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Không những thế vấn đề khói bụi, ô nhiễm nguồn nước đều được xử lý triệt để, đồng thời tái sử dụng để phát điện nhiệt phục vụ khâu sản xuất.

Thép Việt Đức

Thép Việt Đức là một trong số ít đơn vị sản xuất lớn nhất Việt Nam, phân phối ra thị trường 3 dòng sản phẩm chính. Đó là: tôn cán nguội, thép xây dựng, ống thép các loại và tôn mạ kẽm.

Thép Việt Ý

Thép Việt Ý gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2001 với các dòng sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp. Chính vì lẽ đó mà đơn vị đã mạnh dạn đầu từ hệ thống trang thiết bị với công nghệ hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu đầu vào dùng cho sản xuất chính là thép phế liệu góp công lớn trong việc chống ô nhiễm không khí và môi trường nước. Không những thế, sản phẩm thép Việt Ý còn vinh dự được góp mặt ở hàng loạt các công trình lớn nhỏ, từ dân dụng cho đến trọng điểm.

Thép Pomina

Thép Pomina là top hãng sắt thép xây dựng uy tín tại Việt Nam với hơn 20 năm tuổi nghề. Các sản phẩm chính mà thương hiệu cung cấp trên thị trường bao gồm: thép cuộn và thép căn. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu 100% nước ngoài. Sắt thép tại Bình Thuận đang là đại lí phân phối chính thức Sỉ / lẻ các mặt hàng của Thép Pomina cho khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh Bình Thuận.

Nếu đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn thương hiệu nào hãy để Sắt thép tại Bình Thuận tư vấn giúp bạn. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối sắt thép xây dựng, nguồn hàng mà chúng tôi trao tận tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thành tốt nhất.

 

Bài viết liên quan
Top
X