526B Tôn Đức Thắng, TX. Lagi, Tỉnh Bình Thuận
Email: satthephungbinh@gmail.com

Những thủ tục để xây nhà mới bạn cần nên biết

Bạn đang chuẩn bị xây nhà mới nhưng băn khoăn không biết cần phải hoàn thành những thủ tục gì, chuẩn bị những gì và lên kế hoạch như thế nào cho hợp lý để hoàn thành được ngôi nhà bạn mong muốn. Yên tâm đi nhé bài viết dưới đây của Sắt thép tại bình thuận sẽ giúp bạn hiểu được cần những thủ tục gì và cần làm những gì để tốt nhất.
16/08/2022 283 lượt xem

Nhà máy tôn Hùng Bình được biết đến là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như sắt thép tại Bình Thuậnsắt thép Bình Thuậnbảng giá sắt thép Bình Thuậnnhà máy tôn Bình Thuậnsắt thép Lagibảng giá tôn thép Bình Thuậnxà gồ Bình Thuận. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Tôn Thép Hùng Bình tự hào là đơn vị không ngừng phát triển đầu tư vào cả con người và hoạt động kinh doanh của mình.

Các thủ tục cần thiết khi xây nhà mới theo quy định pháp luật của nhà nước Việt Nam

Theo quy định tại khoản 1 Điều 89 Luật Xây dựng năm 2014, trước khi tiến hành xây dựng bất kỳ công trình nào trong các khu di tích lịch sử, văn hóa đang được bảo tồn, khu đô thị thuộc dự án đã được quy hoạch sẽ phải cần cấp phép theo quy định của cơ quan có thẩm quyền. Nếu bạn xây dựng nhà ở riêng lẻ ở các khu vực nông thôn không thuộc các trường hợp bắt buộc có giấy phép xây dựng như trên thì sẽ được miễn giấy phép xây dựng.

Theo các quy định tại 1 Điều 93 Luật Xây dựng thì các công trình nhà ở riêng lẻ trong các khu đã quy hoạch đô thị sẽ phải có mục đích sử dụng sau khi công trình của bạn đã hoàn thiện phù hợp với quy hoạch sử dụng đất đã được quy hoạch chi tiết.

Những hồ sơ xin cấp phép cấn thiết để xây dựng nhà mới

Nếu bạn đang có kế hoạch xây nhà mới và thuộc khu vực cần phải xin được các giấy phép xây dựng trước khi bắt đầu xây dựng công trình thì cần lưu ý chuẩn bị những hồ sơ sau:

  • Các bản sao về quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất theo luật.
  • Bản thiết kế xây dựng chi tiết của công trình.
  • Cam kết không ảnh hưởng tới chất lượng các công trình xây dựng xung quanh, cam kết phải được chứng nhận của chính quyền địa phương.

Những thủ tục phong thủy trước khi tiến hành xây nhà mới

Ngoài những giấy tờ bắt buộc của địa phường và chính quyền ra, thì chúng ta phải chuẩn bị một số thủ tục liên quan tới vấn đề phong thủy trước khi xây nhà mới như:

  • Sắt thép tại bình thuận khuyên bạn nên xem thời gian tốt nhất để có thể tiến hành khởi công xây dựng thông qua sách tử vi hoặc những người đã có nhiều năm kinh nghiệm để lựa chọn được ngày giờ đẹp thật đẹp giúp đảm bảo cho gia chủ ngày càng khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc, tiền bạc ngày các phát triển hơn sau khi xây nhà nhé.
  • Về hướng cho cửa chính, hướng bàn thờ đặt trong nhà, những yếu tố này bạn phải tính toán cho thật kĩ để sao này có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc nhất cho gia chủ.
  • Ngoài thời gian khởi công ra thì chúng ta phải chọn ngày và giờ chính xác khi thi công đổ trần nhà, dựng nóc nhà…
  • Các yếu tố phong thủy trong nhà như lựa chọn đồ vật trang trí, hướng trang trí sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình, tìn Sắt thép tại bình thuận đi, điều này sẽ giúp mang tới một làn sinh khí rất tốt cho tất cả mọi người trong gia đình của bạn đấy.

Trên đây là một số các chia sẻ knih nghiệm thực tế của Sắt thép tại bình thuận, hy vọng gia chủ có thể đưa ra được những lựa chọn tốt nhất cho mái ấm của mình nhé. Việc hoàn thiện những yếu tố tâm linh đôi khi lại giúp chúng ta có tâm lý thoải mái, tốt lành cho gia chủ và mọi người trong gia đình phải không nào.

Tags: Sắt thép tại Bình Thuậnsắt thép Bình Thuậnbảng giá sắt thép Bình Thuậnnhà máy tôn Bình Thuậnsắt thép Lagibảng giá tôn thép Bình Thuậnxà gồ Bình Thuận

Bài viết liên quan
Top
X