526B Tôn Đức Thắng, TX. Lagi, Tỉnh Bình Thuận
Email: satthephungbinh@gmail.com

Hội thảo trực tuyến “Sử dụng tro, xỉ trong sản xuất VLXD - Cơ hội và thách thức”

Ngày 28/12, tại Hà Nội, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức Hội thảo trực tuyến “Sử dụng tro, xỉ trong sản xuất vật liệu xây dựng - Cơ hội và thách thức”.
14/06/2022 389 lượt xem
Nhà máy tôn Hùng Bình được biết đến là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như sắt thép tại Bình Thuậnsắt thép Bình Thuậnbảng giá sắt thép Bình Thuậnnhà máy tôn Bình Thuậnsắt thép Lagibảng giá tôn thép Bình Thuậnxà gồ Bình Thuận. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Tôn Thép Hùng Bình tự hào là đơn vị không ngừng phát triển đầu tư vào cả con người và hoạt động kinh doanh của mình.
 


Sau phần phát biểu khai mạc Hội thảo của TS.Lưu Thị Hồng, các diễn giả đã trình bày nội dung nghiên cứu, định hướng xoay quanh việc sử dụng tro, xỉ làm nguyên vật liệu sản xuất vật liệu xây dựng. Phiên thảo luận đã diễn ra sôi nổi với sự tương tác tích cực và tinh thần xây dựng cao giữa các thành viên và các đại biểu tham dự.


Phát biểu tại Hội thảo, TS.Trần Bá Việt, TS.Mai Văn Thanh và TS.Thái Duy Sâm đã có nhận xét chung: các bài báo cáo hôm nay đều mang tính chuyên môn sâu, có giá trị cao và ý nghĩa thực tiễn chung. Qua đây, các đại biểu cũng đề cập đến việc kiến nghị Bộ Tài nguyên & Môi trường không đưa xỉ lò cao, xỉ thép, tro xỉ nhiệt điện vào phạm vi áp dụng của quy chuẩn QCVN 07:2009/BTNMT và chỉ nên quản lý, sử dụng nó như là chất thải rắn thông thường. C

Bế mạc Hội thảo, TS.Lưu Thị Hồng đã ghi nhận, tiếp thu ý kiến và gửi lời cảm ơn chân thành đến các các đại biểu và những người quan tâm tham dự Hội thảo. Thời gian tới, Viện Vật liệu xây dựng sẽ tiếp tục tổ chức các buổi Hội thảo mang tính chuyên môn sâu về vật liệu xây dựng, là cầu nối để gắn kết và lan tỏa niềm đam mê, nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống đến với tất cả mọi người.

Bài viết liên quan
Top
X